[Ịch Ịch – Cao H] Chương 31 + 32

[Ịch Ịch – Cao H] Chương 31 + 32

Tác giả:  Bất Tiêu Hồn

Editor: Xòei

***

Chương 31: Cẩu đần

***

Bất kể hai hôm trước có phát sinh những chuyện khó đỡ khó nói ra sao, cuộc sống vẫn phải tiếp tục, công ty truyền thông KY vẫn phải vận hành như thường lệ. Thành viên team hiệu ứng không biết những chuyện không thể miêu tả giữa leader nhà mình và sếp lớn, cũng không hiểu vì sao leader nghỉ bệnh xong quay lại cương vị, trạng thái làm việc vẫn không tốt, ngồi đực ra trên ghế, tô đi tô lại một công trình mãi không phát hiện ra.

Tiêu Mục kiểm tra công việc của các team như thường ngày, thấy Trương Nhai ngồi đờ đẫn trước máy tính, hai tay chống cằm, hai mắt vô hồn.

“Ái dà, tương tư cơ đấy!” Tiêu Mục bước tới.

“Tư cái quần, mùa xuân cũng qua đến nơi, mà tớ vẫn chưa có bạn trai.” Trương Nhai thở dài.

Dù sao gọi Tiểu Ma (má nhỏ) cũng không phải gọi không. Tiêu Mục thấy Trương Nhai tỏ vẻ “tớ có câu chuyện, cậu có rượu không” (*) là biết chuyện không đơn giản, ngay lập tức kéo Trương Nhai tới phòng uống nước thì thầm.

(*) Tôi có câu chuyện, bạn có rượu không (我有故事你有酒吗): Là tên cuốn tản văn nổi tiếng [Tôi có câu chuyện, bạn có rượu không] của Quan Đông Dã Khách, sau này được dùng phổ biến trên mạng với ý chỉ những người có tâm sự, muốn được giãi bày, muốn được mượn rượu giải sầu…

“Hai ngày không đi làm, có phải tới nhà giám đốc xin lỗi xong ngủ lại luôn không, tiểu yêu tinh!” Tiêu Mục bắt chước icon liếc mắt cười của wechat. Cậu chàng đã bắt đầu tưởng tượng theo các kiểu topic bự chảng trên diễn đàn như “Tôi và tổng giám đốc KY giao dịch”; “Tình nhân dâm đãng của ông chủ”; “Giám đốc mặt lạnh nhân viên lẳng lơ” v.v…

Trương Nhai nghĩ nghĩ, không thể mặt dày kể chuyện sex machine được, cậu bèn nói mình đến nhà Chu Trạch An nói lời xin lỗi, còn hỏi anh ấy có sa thải mình hay không, sau đó cậu lặp lại câu nói đó của Chu Trạch An.

“Tiểu Ma, cậu nói xem, ý hắn là sẽ không sa thải tớ, hay là ám chỉ sau này sẽ không tiến thêm bước nữa?” Trương Nhai hỏi.

“Này khó nói.” Tiêu Mục cũng không đoán ra tâm tư của Chu Trạch An, “Nhưng không phải cậu cảm thấy mạch não của hắn có vấn đề à, sao vẫn muốn phát triển quan hệ với hắn?”

“Thì không nỡ chứ sao.” Trương Nhai lại thở dài, “Dù sao giỏi chuyện chăn gối thế, nếu có thể dụ dỗ anh ấy thích tớ thì thật tốt biết bao.”

“Thích, cậu? Hay là thích, “đè” cậu?”

“Đáng ghét!”

“Ha ha ha ha ha ha …”

Lang Thiên vừa vào phòng uống nước đã thấy Trương Nhai và Tiêu Mục cãi nhau ầm ĩ. Nếu là trước kia chắc chắn gã sẽ thấy hết sức chướng mắt, nhưng hôm qua được Long Thanh Hoa và Chu Trạch An thông não xong, bây giờ gã chỉ thấy dáng vẻ hi hi ha ha của hai người này hết sức đáng yêu! Chuỵ em! Thân thiết! Biết bao!

Lang Thiên vừa bước tới, Trương Nhai và Tiêu Mục ngưng đùa giỡn ngay tắp lự.

Trương Nhai ghé sát tai Tiêu Mục nhỏ giọng nói: “Sói đến đấy, cậu bảo vệ mông cho tốt.” Nói rồi chạy lẹ, nói cũng không nói một câu với Lang Thiên, rất chi là đường hoàng.

Tiêu Mục cũng muốn chạy, nhưng Lang Thiên phản ứng rất nhanh, đóng cửa phòng uống nước lại còn thuận tay khoá trái, bước nhanh tới chỗ Tiêu Mục níu lấy tay cậu không buông.

Tiêu Mục căng cứng cả người nhìn Lang Thiên chằm chằm, phỏng đoán người này muốn làm gì.

Đêm hôm đó cậu bị lật qua lật lại chịch cả đêm, sáng sớm hôm sau tỉnh giấc tất cả là bởi mông đau quá nên tỉnh! Thấy Lang Thiên vẫn ngủ như chó chết, cậu vội vã nhặt quần áo của mình lên chạy mất dạng. Đối phương gọi điện nhắn tin cho cậu cậu ngó lơ, hai hôm nay trong công ty cũng trốn tránh thật lực.

Nào ngờ thế mà hôm nay bị người chặn ở phòng uống nước! Tiêu Mục vốn đang dựa nửa người cạnh bàn, Lang Thiên bước tới trước cậu, mặt đối mặt, một tay kéo tay Tiêu Mục, tay kia chống lên mặt bàn, vây cả người trong lồng ngực mình.

Tiêu Mục thấy gã như thế, phản xạ có điều kiện dùng hai tay che mông mình lại.

Lang Thiên nhướng mày: “Mông em vẫn ổn chứ?”

“Ổn ổn ổn, quá ổn luôn.” Tiêu Mục sợ mình nói không ổn, Lang Thiên sẽ đòi kiểm tra mông của cậu.

“Vậy thì tốt rồi.” Lang Thiên yên tâm, “Mông lành lặn thì mới có thể tiếp tục.”

“Quác?” Tiêu Mục sững sờ.

“Lần trước kích động quá, không tắm rửa cho em. Sau này tôi sẽ chú ý rửa ráy sạch sẽ cho em.” Vẻ mặt Lang Thiên thành thật.

“Hả?!” Tiêu Mục đơ luôn.

“Hai hôm nay điện thoại của em bị hỏng à? Tôi không liên lạc được với em.” Lang Thiên vừa nói vừa cúi đầu xuống tựa vào vai Tiêu Mục cọ cọ, “Sau này trước khi đi em phải nói với tôi một tiếng, tôi ngủ say em có thể đánh thức tôi mà.”

Tiêu Mục khiếp sợ nhìn Lang Thiên tự dưng bày ra dáng vẻ ngốc bạch ngọt…

Thằng chả này giả vờ ngu hay thiểu năng thật vậy?!!

***

Chương 32: Em giai gà rừng

***

Hình như Lang Thiên hoàn toàn không nhận ra Tiêu Mục đang cứng đờ, vẫn tựa ở vai cậu cọ qua cọ lại. Tiêu Mục do dự vươn tay, muốn đẩy đầu của gã ra, nhưng vừa đụng vào, Lang Thiên lại cọ cọ hai cái trong lòng bàn tay cậu.

“Anh là chó hả…” Tiêu Mục cạn lời.

“Đúng rồi.” Lang Thiên ngửa đầu cười rạng rỡ với cậu, “Gâu!”

Tiêu Mục thấy gã như này bỗng hiểu ra —— Lang Thiên có vấn đề về đầu óc thật.

Tiêu Mục gắng sức đẩy người đang dính vào mình ra, hai tay chống lên vai đối phương mới có thể giữ một khoảng cách, “Bình tĩnh bình tĩnh, anh nghe tôi nói.”

“Được, em nói đi.” Lang Thiên nghe lời, bất động.

“Đêm hôm đó hoàn toàn là chuyện ngoài ý muốn. Tôi chưa từng nghĩ sẽ tìm người quen biết làm bạn chịch, chớ nói chi là tìm đồng nghiệp.”

“Tôi biết mà.” Lang Thiên đáp, “Không thì sao tôi lại cải trang để tiếp cận em.”

Tiêu Mục bị nghẹn họng một lát, nghĩ bụng anh thẳng thắn quá nhỉ, “Bởi vậy chúng ta nên tiếp tục giữ mối quan hệ cấp trên cấp dưới như xưa đi.”

“Vì sao!!!” Lang Thiên tủi thân rồi.

“Cái gì mà vì sao?” Tiêu Mục cũng không hiểu.

“Em không yêu eo chó đực của tôi ư?!”

Nhất thời Tiêu Mục tắt tiếng.

“Trên giường em cũng đâu nói thế đâu!” Lang Thiên tủi thân lắm rồi.

“Tôi…”

“Em nói muốn tôi chơi em liên tục! Em chờ lúc tôi đâm vào mông em…” Những lời dâm đãng của Tiêu Mục, Lang Thiên không quên một chữ nào, “Em còn nói để tôi bắn vào bụng em, em sẽ sinh con cho tôi!”

Ở phòng uống nước của văn phòng nghe được những lời này, Tiêu Mục xấu hổ đỏ bừng cả mặt: “Lời trên giường sao có thể coi là thật! Tôi cũng không phải vợ anh, sinh con cho anh kiểu gì.”

“Tôi không coi em là vợ mà.” Dáng vẻ tròn xoe mắt nhìn chăm chăm của Lang Thiên khiến Tiêu Mục cảm thấy quả thực mình đúng là thằng tồi.

“Anh cũng không thể coi tôi là người yêu.”

“Tôi coi em là chủ nhân mà.”

“…” Tiêu Mục xác định, đầu óc Lang Thiên có vấn đề, thật.

***

Dù Trương Nhai chuồn khỏi phòng uống nước, nhưng trong lòng vẫn lo cho Tiêu Mục. Cậu vốn định nếu quá lâu mà hai người không đi ra, cậu sẽ đi cứu Tiêu Mục. Ai ngờ vừa về văn phòng, cậu đã bị quản lý cấp dưới của Lang Thiên gọi đi họp nghe ý kiến của khách hàng, lại có công trình phải làm lại.

Trương Nhai vừa nghe thấy phải làm lại là đau đầu. Mỗi lần ý kiến của khách hàng và director không hợp nhau, chịu khổ chính là những kẻ lao động thực tế bọn cậu. Director luôn luôn cường điệu mỹ cảm kỹ thuật cảm này nọ, nhưng khách hàng chỉ muốn ngầu lòi đơn giản mà thôi! Ban đầu những vấn đề này không đến phiên cậu tham gia, nhưng quản lý tới, không thấy Tiêu Mục thì túm luôn cậu đi.

Trương Nhai buồn khổ sầu đời theo sát sau lưng quản lý đi vào phòng họp, ngẩng đầu một cái là giật nảy mình, mấy khách hàng thì không nói, ngay cả Chu Trạch An và tiểu tỷ tỷ/ tiểu ca ca thư ký cũng ở đây?

Trương Nhai tự dưng không được tự nhiên. Sáng nay lúc làm đồ án cậu tiện tay buộc túm tóc thành một bím nhỏ sau gáy, bây giờ khẳng định trông ngu đần vô cùng! Sớm biết Chu Trạch An cũng ở đây thì cậu phải sửa sang lại một phen rồi mới đến.

Lúc đầu Trương Nhai chỉ định yên tĩnh như gà ghi nhớ ý kiến của khách hàng, bây giờ lại nhịn không được, len lén đánh giá Chu Trạch An.

Một tay Trương Nhai chống cằm, vụng trộm ngắm nhìn phía đối diện. Hôm nay Chu Trạch An mặc một bộ âu phục màu xám nhạt đẹp trai cực kỳ, dáng vẻ nghiêm túc nghe khách hàng nói chuyện hoàn toàn không nhìn ra đây là người bị bệnh thần kinh!

Hôm nay chị hai “nguỵ nương” (*) vẫn đẹp như tiên nữ, mặc trang phục màu trắng ngồi cạnh Chu Trạch An thật sự rất xứng đôi.

(*) Nguỵ nương: Trai giả gái

Trương Nhai nhìn qua, nội tâm xuất hiện chút hâm mộ không thôi.

Qủa nhiên dạng tinh anh tổng giám đốc như Chu Trạch An, phải đính kèm thư ký tỷ tỷ thì mới là real cp.

Trương Nhai thở dài, lại cúi đầu xuống, nghĩ đến dáng vẻ trạch nam tầm thường của mình, khách hàng nói gì cũng không nghe rõ…

Nên Trương Nhai không biết, từ khi cậu vào cửa, Chu Trạch An cũng đã chú ý tới cậu.

Chu Trạch An thấy cậu ngốc ngốc nhìn chằm chằm mình một hồi, nhìn chằm chằm Đại Hoa một hồi, rồi cúi đầu bôi vẽ linh tinh vào sổ… Chu Trạch An quyết định lát nữa họp xong sẽ xem cậu vẽ cái gì.

Trong phòng quá nhiều người, Chu Trạch An chỉ nhìn thấy động tác của Trương Nhai, chưa kịp phát giác cảm xúc sa sút của cậu, bởi vì Trương Nhai sa sút chưa được mấy phút, đã bị một người đột ngột xông vào phòng họp cắt ngang.

“Lang ca, em mang báo cáo đến nà!” Một bóng dáng đỏ chót hô to ùa vào phòng.

Thấy nhiều người như vậy, thanh âm dừng bặt lại.

Ánh mắt mọi người đều rơi vào người này. Một mái tóc đỏ rực vuốt hết ra sau gáy, kẻ viền mắt đen đậm, hai tai đeo rất nhiều bông tai có hình dạng khác nhau, áo sơ mi màu đỏ, quần da bó sát màu đen bọc lấy đôi chân nhỏ dài, đeo bốt da màu đen.

Trương Nhai đoán đám người ở đây cũng nghĩ y chang cậu —– Moẹ nó cái quần què gì đây?

 

Hết chương 31 + 32.

Chương sau

[Ịch Ịch – Cao H] Chương 29 + 30

[Ịch Ịch – Cao H] Chương 29 + 30

Tác giả:  Bất Tiêu Hồn

Editor: Xòei

***

Chương 29: Tủi thân chít chít

 ***

Vì sao điện thoại của Trương Nhai lại gọi tới chỗ Chu Trạch An… Chính cậu cũng suýt quên mất, mấy hôm trước đánh pháo ở nhà Chu Trạch An xong, cậu ngốc ngốc ngu ngu chờ điện thoại đến nỗi lòng ngứa ngáy khó nhịn, bèn cài đặt số của Chu Trạch An thành số ưu tiên hàng đầu thay cho Tiêu Mục, có thể nghe gọi bất cứ lúc nào.

Kết quả là hôm nay lúc gọi điện thoại cầu cứu, cậu tưởng bấm số điện thoại ưu tiên khẩn cấp cho Tiêu Mục. May mà Chu Trạch An nghĩ cậu lên cơn rồi bỏ mặc cậu! Bằng không có lẽ thật sự cậu sẽ chễm chệ trên bản tin tức xã hội —— Vì sử dụng công cụ tình dục quá đà, thanh niên sống một mình đã kiệt sức mà chết/ mất nước mà chết/ tinh tẫn nhân vong…

Chu Trạch An tắt công tắc, một tay luồn qua nách Trương Nhai, tay kia nâng đầu gối ôm lấy cậu, nhấc khỏi cỗ máy, đang định thả lên giường.

“Khoan khoan khoan khoan!” Trương Nhai vội vã ngăn cản hắn, “Đừng làm bẩn giường, vừa đổi ga giường và vỏ chăn xong. Anh ôm tôi đến phòng tắm được không?”

Chu Trạch An nghe lời ôm cậu vào phòng tắm, bên bồn tắm còn đặt gậy ngọc cỡ lớn cậu dùng tối qua. Chu Trạch An không biết thứ đó, chỉ nghĩ là chày thủ dâm thông thường.

“Đồ chơi của cậu nhiều ghê.”

“Trời sinh thể chất đã như thế, tôi biết phải làm sao.” Trương Nhai cũng tủi thân lắm chứ, nghĩ bụng anh chưa nhìn thấy mấy cái hòm dưới gầm giường của tôi đâu, “Đã không ra ngoài tìm đàn ông, còn không cho tôi tự nghịch nữa à…”

Trương Nhai không biết hai câu này vô tình đã giải đáp thắc mắc của Chu Trạch An —— Liên quan đến chuyện vì sao Trương Nhai dâm dật như thế nhưng vẫn là nhóc xử nam.

Chu Trạch An bỏ cậu vào bồn tắm, thuận tay mở nước ấm lên: “Còn cần giúp gì không?”

Trương Nhai đã oải nhừ người, khó khăn nghiêng người đưa lưng về phía hắn, thảm thương nói: “Anh nhìn thử giúp tôi xem, có phải phía sau không khép lại được không… Mông tôi mất cảm giác rồi….”

Chu Trạch An nhìn lỗ nhỏ giữa hai phiến mông mọng nước, quả nhiên tạm thời không khép lại được, thịt mềm non hồng trồi ra ngoài, nhìn qua vừa dâm đãng vừa đáng thương. Lại nhìn dáng vẻ tả tơi thảm thiết của Trương Nhai, mặc dù biết là do cậu tự chơi quá đà, nhưng Chu Trạch An vẫn khá là thông cảm: “Cậu đúng là có bản lĩnh, làm tôi bị thương như thế không nói, đây ngay cả bản thân mình cũng không buông tha.”

“Tôi đâu có ngờ cái máy đó sẽ mất khống chế!” Trương Nhai vừa tủi thân vừa chột dạ. Thật ra cái máy lên cơn hoàn toàn do cậu tham quá, đổi chế độ liên tục khiến máy móc xảy ra vấn đề. Lúc đầu nghĩ chỉ chập cheng một lúc là ngừng, cậu nhịn một chút là qua, ai ngờ dương vật giả càng đâm càng hăng, hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại. Thậm chí sau một lần cao trào, cậu còn bị đâm chọc cho bắn cả nước tiểu.

Sấp sấp ngửa ngửa bị máy móc chơi cả một đêm, Trương Nhai cảm thấy mình mà không kêu cứu chắc chắn sẽ bị chịch đến chết, nên cậu mới gọi điện thoại cho Tiêu Mục… Nào ngờ người tới lại là Chu Trạch An!

Sau lần play trước gương nọ, một lần nữa Trương Nhai cảm nhận được sự xấu hổ tột cùng, trong nháy mắt nhìn thấy Chu Trạch An, cậu hận không thể hôn mê bất tỉnh luôn trên cái sex machine.

Cũng may Chu Trạch An không nói lời gì quá đáng, cảm giác xấu hổ của cậu mới chậm rãi lắng xuống, rồi da mặt lại dày lên ngay tắp lự, hỏi đối phương có thể làm người tốt đến cùng, tắm rửa cho cậu được không.

“Cậu nói cái gì?” Chu Trạch An tưởng mình nghe lầm.

“Tôi bị khoá chặt cả đêm, tay chân thật sự không nhấc lên được.” Trương Nhai thành khẩn nói, “Anh làm người tốt đến cùng đi mà, không thì coi như quan tâm nhân viên là được?”

Có lẽ nhìn tay chân Trương Nhai bị siết thành từng vết xanh tím nhìn quá thảm, chứ không còn lâu mới có chuyện Chu Trạch An tự mình tắm rửa cho nhãi con này.

Nửa người trên thì đơn giản, xoa xoa bông tắm hai lần là được, chủ yếu là vùng đùi và giữa hai đùi dính bẩn, cần rửa ráy sạch sẽ.

Không hề ngoài ý muốn, Chu Trạch An tắm a tắm, cương luôn.

Trương Nhai rủ rỉ rù rì kệ cho Chu Trạch An kì cọ, một nửa là bởi vì toàn thân đau nhức, nửa còn lại là mang theo chút nũng nịu yếu mềm. Tốt xấu gì Chu Trạch An cũng là đối tượng khiến cậu rung rinh, dù sau khi phát hiện mạch não của người này không cùng đường với mình, lý trí răn đe bản thân cậu rằng người đàn ông này không phù hợp, nhưng khi hắn ở trước mắt, cậu vẫn không nhịn được muốn ghẹo ghẹo.

Biết đâu Chu Trạch An cũng có tình cảm với cậu thì sao… Dù sao Chu Trạch An hàng to quất giỏi, ngày nào cũng được sống cuộc sống không cần xấu hổ không cần thẹn, nghĩ tới mà không khép được chân!

Chu Trạch An ngồi xổm bên cạnh bồn tắm, ánh mắt Trương Nhai vừa vặn dán vào đũng quần nhô ra của hắn.

Mặt mũi Trương Nhai kinh ngạc vô cùng: “Chỗ đó của anh khỏi nhanh vậy á?!”

Trong tình huống hiện tại dù có bị nhìn đũng quần Chu Trạch An cũng không thấy xấu hổ, “Cậu không mong tôi khỏi?”

“Không không không, tôi chỉ cảm thán tốc độ khôi phục của anh chút thôi, quả nhiên là thân thể cường tráng!”

Bốn chữ “thân thể cường tráng” Trương Nhai nhấn mạnh cực kỳ.

Chu Trạch An nghe được ý tứ của cậu, lườm cậu một cái: “Cậu cứ như vậy thì bao lâu nữa mới khôi phục được.”

Trương Nhai lại ỉu xìu.

Chu Trạch An lau dọn thoả đáng cho cậu, tắm sạch lau khô thả lên giường, đắp chăn dặn cậu nghỉ ngơi cho tốt.

Lúc sắp đi hắn bị Trương Nhai gọi lại: “Đợi đã, một vấn đề cuối cùng…”

Chưa gì Chu Trạch An đã đáp: “Chưa từng yêu.”

“Nói nhảm gì vậy, tôi đâu có hỏi cái đó.” Trương Nhai bật cười, Chu Trạch An cũng biết nói đùa cơ đấy, “Sếp à, anh sẽ không sa thải tôi chứ?”

“Tôi sẽ không tuỳ tiện sa thải nhân viên có năng lực.” Chu Trạch An bỏ lại câu này rồi đi về.

Trương Nhai nằm trên giường, không buồn ngủ chút nào.

Hơi tiếc nuối, vừa nãy không khí giữa hai người rất tốt, nhưng kết thúc quá nhanh.

Câu nói cuối cùng của Chu Trạch An có ý gì? Sẽ không sa thải cậu? Vẫn để cậu an phận làm một nhân viên?

 

***

Chương 30: Nghiệt duyên

***

Chu Trạch An xách theo chít chít bé bự cứng ngắc rời khỏi nhà Trương Nhai, cũng rất thất vọng. Mặc dù kỳ phát tình đã qua, nhưng hình như hắn đã không có cách nào khắc chế dục vọng của bản thân đối với thân thể Trương Nhai. Thân là động vật, có bị như vậy thì cũng bó tay. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên phản xạ sinh lý có điều kiện, có thể bởi vì Trương Nhai quá dâm, cũng có thể bởi vì Trương Nhai là đối tượng đầu tiên phát sinh quan hệ với hắn…

Trước khi cũng có không ít đàn ông con trai loài người quyến rũ hắn, nhưng ngay cả cương hắn cũng không thèm cương, chứ đừng nói là phang nhau.

Ngẫm kỹ lại, có lẽ Trương Nhai thật sự là kiếp nạn trong sinh mệnh của hắn. Hôm đó xe hỏng nên hắn mới đi tàu ngầm. Kết quả là gặp phải Trương Nhai, còn bị cám dỗ đến nỗi không cưỡng lại được.

Chu Trạch An lại nhớ về con hồ ly trắng lúc sáng coi bói, vừa thấy hắn là nó hỏi có phải chuyện của hắn liên quan đến loài người đúng không. Hắn gật đầu một cái là hồ ly ba la ba la nói đó là người định mệnh của hắn, không cho hắn chút giảm xóc nào.

Nghĩ về cuộc sống đang yên ả thì bị Trương Nhai đảo loạn, Chu Trạch An cảm thấy cần cấp bách giải quyết vấn đề này.

… Thế nên hiện tại có một màn Lang Thiên và Long Thanh Hoa ngồi trong phòng khách nhà Chu Trạch An ba ông dòm nhau.

Hai người họ cũng hơi ngơ ngác, bị gọi tới gấp gáp, nghe xong câu chuyện mê tín coi bói đoán mệnh, sau đó hắn bảo họ giúp đỡ nghĩ cách giải quyết.

Long Thanh Hoa không chịu nổi cảnh lúng túng trầm mặc này, mở miệng: “Cái chuyện sửa đổi mệnh số này ý mà, tôi là một yêu quái ngoại quốc di dân tới nên không biết gì đâu, các ông là yêu quái bản địa, thương lượng với nhau cho tốt.”

Qủa bóng bị đá về phía Lang Thiên, “A Trạch, không phải ông và chị dâ… và người kia đang rất tốt đẹp à? Sao không cần đoạn nhân duyên này nữa?”

Chu Trạch An bị hai chữ “nhân duyên” doạ cho rùng cả mình, sửa lại: “Nghiệt duyên.”

Long Thanh Hoa nghĩ thầm, tôi thấy yêu quái thiên triều mấy ông mê tín quá thể. Không phải chỉ là cách thức Trương Nhai xuất hiện hơi kỳ quái thôi sao? Đủ loại chuyện xảy ra sau này chỉ xem như trùng hợp? Chủ yếu là do cậu ấy phá vỡ quy luật sinh hoạt của Chu Trạch An, nên hắn mới cảm thấy con người này khắc mình.

Nghĩ đến đó, Long Thanh Hoa trao đổi một ánh mắt ngầm hiểu với Lang Thiên, muốn từ bỏ thì tự tìm cách đi bro.

Nhưng Chu Trạch An cho rằng Long Thanh Hoa không có lời nào để nói. Dù sao ông bạn này cũng là yêu quái sau khi thành tinh thì thông qua tổng cục di dân, di cư từ rừng mưa nhiệt đới đến đây.

Nhưng Lang Thiên thì không giống thế. Mặc dù tuổi gã không lớn bằng Chu Trạch An, nhưng số năm thành tinh lại dài hơn nhiều.

Nên hiện tại Lang Thiên bày vẻ nhấp nha nhấp nhổm, muốn nói lại thôi, khiến Chu Trạch An và Long Thanh Hoa cảm thấy quái lạ vô cùng.

Lang Thiên là một chú chó ngoan ngoãn ngay thẳng, không chịu nổi ánh mắt tò mò nghiên cứu của hai người, dứt khoát vò đã mẻ không sợ nứt, bàn giao sạch sành sanh suy nghĩ của mình.

“Lỡ đâu Trương Nhai đụng phải tường nam ở chỗ ông, rồi cậu ta quay lại cặp kè với Tiêu Mục thì chết dở!”

Lang tổng thanh tra cũng sầu lắm nghen, đêm đó lật qua lật lại gặm sạch Tiêu Mục, giày vò suốt cả đêm, kết quả gã vừa mở mắt ra, nào thấy bóng dáng của Tiêu Mục đâu nữa.

Chu Trạch An, Long Thanh Hoa: “… Mẹ nó đồ thiểu năng.”

 

Lang Thiên: “???” Nội tâm kinh ngạc, cái gì tôi cũng nói với mấy ông mà mấy ông còn mắng tôi?

Long Thanh Hoa tỏ vẻ ‘Tao không có loại con giai ngu si như mầy’, mở miệng nói: “Tiêu Mục và Trương Nhai đều nằm dưới…”

Lang Thiên: “Thế thì sao? Mà hình như trước kia ông từng nói với tôi, cái gì mà hai công gặp nhau tất có một thụ, hai thụ gặp nhau…”

Long Thanh Hoa: “Chỉ có thể làm chị em bạn dì.”

Đột nhiên ngộ ra, Lang Thiên vui sướng nhảy cẫng lên, lo lắng nhiều ngày qua được quét sạch sành sanh.

Hoá ra Trương Nhai và Tiêu Mục chỉ đơn thuần là bạn tốt! Tình địch giả tưởng đã biến mất, Lang Thiên không giấu được niềm vui trên mặt, kéo bả vai Chu Trạch An qua: “A Trạch! Ông chờ chút! Tôi sẽ đi tìm Tiểu Bạch nghe ngóng xem cắt nghiệt duyên cho ông kiểu gì.”

 

Hết chương 29 + 30.

Chương sau